ข้อมูลเกี่ยวกับ Playland Kidz 

วันนี้ร้านเปิดไหม ?
ร้านเปิดให้บริการตามปกติทุกวันไม่มีวันหยุด
เด็กสูงไม่ถึง 80 เข้าฟรีไหม ?
1. สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่ถึง 80 CM ไม่มีค่าใช้จ่าย (เข้าฟรี) ต้องมีผู้ปกครองดูแล 1 ท่านมีค่าบริการค่าเข้าตามเรทของสาขานั้นๆ 2. เด็กที่ส่วนสูงเกิน 80 CM มีค่าบริการตามรายชั่วโมง
มีถุงเท้าแล้วต้องซื้อของที่ร้านไหม ?
ต้องใส่ถุงเท้าเข้าใช้บริการทุกรณี ซื้อถุงเท้าที่หน้าสาขาหรือเตรียมมาจากบ้านได้ ราคาถุงเท้าที่หน้าสาขาคู่ละ 30 กับ (50 บาท จะมีกันลื่น)
บ้านบอลจำกัดอายุไหม ?
มีหลักเกณฑ์ 2 แบบ 1.เด็กที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 81-150 CM แต่อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถเข้าบ้านบอลได้ 2. เด็กที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 81-150 CM แต่อายุมากกว่า 12 ปี ไม่สามารถเข้าบ้านบอลได้
ผู้ปกครองเข้าฟรีได้กี่ท่าน ?
(กรณีโปรโมชั่นผู้ปกครองเข้าฟรี ) บัตรสมาชิก 1ใบต่อผู้ปกครอง 1 ท่าน หรือ ผู้ปกครองต้่องการเข้ามากกว่า 1 ท่านจะต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มตามเรทราคาของสาขานั้นๆ
อายุกีปีถึงจะเป็นผู้ปกครองได้ ?
18 ปีขึ้นไปจึงจะถือว่าเป็นผู้ปกครองได้

 ข้อมูลเกี่ยวกับ Point 

Point สามารถทำอะไรได้บ้าง ?
  1. สะสมเพื่อแลกสินค้าหน้าร้าน
  2. แลกสินค้าในฮาฮามาจัดให้
  3. นำกลับมาเป็นเครดิตในการเล่นเกมใหม่ได้ 500 p = 10 บาท
  4. นำมาแลกเป็นบัตรเข้าใช้บริการ Playland Kidz ได้
แสตมป์ 1 ดวง มีค่าเท่าไหร่ ?
แสตมป์ 1 ดวง มีค่าเท่ากับ 5 พ้อยท์ 50 พอยท์ แลกได้ / 1 บาท 500 พอยท์ แลกได้ /10 บาท พอยท์ใช้แลกเป็นโบนัส ใช้เล่นเกมภายในร้านได้ทุกเกม หรือแลกเป็นเครดิต เล่นเกมได้
poin มีวันหมดอายุหรือไม่ ?
  1. บัตรสมาชิกไม่มีวันหมดอายุ แต่หากบัตรสมาชิกไม่มีความคลื่อนไหวภายในระยะเวลา 1 ปี pointที่สะสมไว้ในบัตรนั้นระบบจะรีเซ็ตเป็นศูนย์โดยอัตโนมัติ
  2. หากลูกค้ามีความเคลื่อนไหวบัตรสมาชิกอยู่ตลอด point ที่สะสมไว้ในบัตรนั้นยังคงอยู่เช่นเดิมไม่หาย

  ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรสมาชิก 

บัตรสมาชิกเอาไว้ทำอะไร ?
บัตรสมาชิกไว้สะสมpoint เข้าในบัตร สามารถนำpointเข้ามาแลกของรางวัลภายในร้านและได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย
บัตรหลายใบไม่สามารถนำ point มารวมกันได้
หากลูกค้า 1 ท่านมีบัตรหลายใบไม่สามารถนำ point มาสะสมในบัตร1 ใบได้ ไม่ว่าจะมีของตนเองหรือชื่อของบุคคลในครอบครัว (ยกเว้นกรณีบัตรหาย)
บัตรสูญหาย
ในกรณีที่ลูกค้าทําบัตร Member Card สูญหาย สามารถแจ้งพนักงานหน้าร้านทุกสาขาที่เป็นระบบการ์ด โอนย้ายข้อมูล/ยอดเงิน/จำนวน Point จากบัตรเดิม ไปบัตรใหม่ (โดยเสียค่าธรรมเนียมบัตรใหม่ 20 บาท )
ระบบการ์ด/Token
สำหรับระบบการ์ด เมื่อเติมเงินแล้วแนะนำเติมเงินให้พอดีกับจำนวนที่ใช้บริการ หากเติมแล้วจะไม่สามารถกลับเป็นเงินสดได้ /สำหรับเหรีญเมื่อแลกเงินแล้วแนะนำแลกเงินให้พอดีกับจำนวนที่ใช้บริการ หากเติมแล้วจะไม่สามารถกลับเป็นเงินสดได้
ลืมบัตรสมาชิก
กรณีลูกค้าลืมบัตรสมาชิกสามารถนำบัตรชั่วคราวมาเติมเงินเพื่อเล่นเกมและสะสมponit เข้าบัตรชั่วคราวได้เลย เมื่อลูกค้าสะดวกแล้วให้นำ "บัตรสมาชิก+บัตรชั่วคราว" มาที่หน้าสาขาเพื่อโอนย้ายข้อมูลอีกครั้ง ( บัตรชั่วคราวมีค่ามัดจำ 20 บาท เมื่อคืนบัตรแล้วจะได้ค่ามัดจำคืน) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ(ยังสามารถดูข้อมูลเดิมได้โดยตรวจสอบจากเบอร์โทรที่ลงทะเบียนพร้อมทั้งยังใช้สิทธิพิเศษได้เช่นเดิม ) หมายเหตุ  กรณีลืมบัตรสมาชิกแต่ใช้(บัตรชั่วคราว)แนะนำเติมเงินเข้าบัตรวนเท่าที่เล่น เนื่องจากระบบไม่สามารถคืนเงินหรือโอนย้ายเงินคืนได้
เช็คคะแนนออนไลน์
สำหรับหารเช็คคะแนนขณะนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบทางออนไลน์ได้แต่ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ ลูกค้าสามารถนำบัตรไปเสียบที่ตู้นับแสตมป์ได้ตู้จะขึ้นจำนวนพอยท์ปัจจุบันค่ะ หรือสามารถให้พนักงานหน้าสาขาเช็คให้ได้ได้เช่นกันค่ะ
point ที่สะสมในบัตรแลกของรางวัลข้ามสาขาได้หรือไม่ ?
สำหรับลูกค้า Member Card สามารถแลกสินค้าที่สาขาใดก็ได้ที่เป็นระบบการ์ด

 ข้อมูลเกี่ยวกับ ฮาฮามา จัดให้ 

ฮาฮามาจัดให้แลกอะไรได้บ้าง?
สามารถแลกได้ทุกอย่างที่สามารถออกใบกำกับภาษีได้ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า มือถือ เครื่องครัว ทองคำ กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า วิธีการคำนวณ Point (ราคาสินค้าที่ต้องการ )x 60 = Point ที่ต้องใช้แลกสินค้าหากสนใจ โครงการฮาฮามา จัดให้ ขั้นตอนการดำเนินการดังนี้
  1. ลูกค้าหาข้อมูลสินค้าที่ต้องการแลกพร้อมราคาสินค้า ณ. ปัจจุบัน
  2. ลูกค้าสามารถยื่นเรื่องแลกของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 20 ของแต่ละเดือน
  3. หากข้อมูลทุกอย่างถูกต้องตามเงื่อนไข จะแจ้งวันที่จะนัดลูกค้ารับสินค้า (กล่าวคือเจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินการซื้อของพร้อมกับลูกค้า เพื่อเช็คราคาสินค้าร่วมกัน)
  4. หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อเข้าไปหาลูกค้า/ตามวันที่นัดหมาย /ตัดแต้ม และเซ็นเอกสารรับสินค้าอีกครั้งค่ะ ไม่เกิน 7 วันทำการ หมายเหตุ สินค้าที่ลูกค้าหาข้อมูลมาจะต้องเป็นสินค้า จากร้านค้าที่ออกใบกำกับภาษีได้
HHM จัดให้ ขั้นตอนสั่งของออนไลน์
HHM จัดให้ /สั่งของของออนไลน์
  1. ให้ลูกค้าเข้ามาเขียนเอกสารที่หน้าร้านก่อนเสมอ
  2. ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าด้วยตนเองและร้านค้านั้นๆ ที่ออกใบกำกับภาษีได้ โดยให้ลูกค้าออกในนาม บริษัท ฮาฮามา จำกัด
  3. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าและใบกำกับภาษีออนไลน์จะส่งมาภายหลังทางE-mail (ลูกค้าใส่เมลของตนเองได้เลย )
  4. ให้ลูกค้านำใบกับกำภาษีมายื่นที่หน้าร้านพร้อมกับบัตรสมาชิกเพื่อดำเนินการตัดpoint
  5. หลังจากนั้นทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้าตามขั้นตอนถัดไป
  6. หากpoint ลูกค้าไม่เพียงพอเพิ่มส่วนต่างเป็นเงินสดได้
ระยะเวลายื่นเรื่อง ฮาฮามา จัดให้
  • แคมเปญฮาฮามาจัดให้ ลูกค้าสามารถยื่นเรื่องแลกของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 20 ของแต่ละเดือน (หากลูกค้าส่งเรื่องแลกสินค้าหลังวันที่ 20 ของทุกเดือน /ทางเราจะตัดรอบส่งเรื่องแลกของเป็นเดือนถัดไปแทน)
  • หลังจากนั้นทางหน่วยงานจะตรวจสอบและอนุมัติการแลกสินค้าไม่เกิน 7วันทำการ ไม่รวมวันหยุดและนักขัตกฤษ์
เงื่อนไขกรณีแลก ฮาฮามา จัดให้
โดยปกติแล้วในการแลกสินค้านั้นหน้าร้านค้าจะตรวจสอบว่ายอดเงินที่เติมกับpoint สะสมในบัตรสอดคล้องกันหรือไม่ :หากตรงกันสามารถทำเรื่องแลกสินค้าได้เลย :หากไม่สอดคล้องกันจะต้องมาดูประวัติการเติมเงินของลูกค้า หรือ ลูกค้ามีมากกว่า 1บัตรหรือไม่